Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Căn hộ An Gia Garden mảng xanh giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt

Căn hộ An Gia Garden được thiết kế bởi kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm từ Úc Châu, sở hữu những khu vườn cổ độc đáo Căn hộ An Gia Garden mảng xanh giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt.

Các khu vườn Pháp của dự án là cả một nghệ thuật sắp xếp không gian cây xanh thoáng mát kết hợp với những khối hình học đầy màu sắc. Với sự tỉ mỉ, cẩn trọng từng chi tiết nhỏ đó đã tạo nên bất ngờ lớn cho bất cứ vị khách nào bước vào khu vườn.

Đây là nơi thu hút cư dân nhất, vì tại đây bạn có thể thư giãn chỉ với việc đi bộ quanh khu vườn, hoặc vui đùa cùng với những đứa trẻ yêu quý của gia đình bạn. Ngoài ra khu vườn này còn được xem là thiên đường của những buổi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi.



Căn hộ An Gia Garden may mắn sơ hữu một hệ thống hồ đẳng cấp. Trong những đợt nắng gay gắt của Sài Gòn, không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được đắm mình trong làn nước trong xanh và vô cùng sạch sẽ. Đôi khi bạn có nhu cầu đi bơi, nhưng vì ngại di chuyển nên cuối cùng quyết định ở nhà với những tiếc nuối. Bây giờ, bạn không còn tốn nhiều thời gian cho việc di chuyển nữa, mà ngay dưới căn hộ của mình, có một hồ bơi đăng cấp luôn sẳn sang chờ phục vụ bạn. Tại đây bạn vừa đáp ứng được nhu cầu rèn luyện sức khỏe cho mình, mà cũng có thể vui đùa cùng những đứa trẻ của gia đình bạn.





Một trong những điểm hấp dẫn nữa với căn hộ An Gia Garden là trung tâm mua sắm An Gia. Với không gian rộng và thoáng cùng thiết kế cao cấp, nội thất hiện đại và tiện lợi tối đa cho cư dân, An Gia Garden Mall mang đến một cảm giác thoải mái và sang trọng, được xem là nơi trải nghiệm độc đáo cho những người tiêu dùng sành điệu. Nét nổi bật của trung tâm mua sắm này là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ xây dựng hiện đại và phong cách kiến trúc tinh tế, theo luật phong thủy, mang đến sự tráng lệ và hoàn mĩ.

Không phải tại dự án nào cũng có dịch vụ Spa như ở căn hộ An Gia Garden, ngày nay cuộc sống cộng nghệ hóa khiến con người dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, stress. Biết được những nhu cầu đó, dự án đã cho ra đời dịch vụ Spa ngay tại căn hộ, sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được tinh thần, phục hồi sức khỏe cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Bạn không còn lo lắng những đứa trẻ trong gia đình bạn không có nơi để vui đùa, bị tù túng trong một không gian chặt hẹp. Tại An Gia đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, có hẳn một khu vui chơi trên sân cát dành riêng cho trẻ em, với những trò chơi thể chất và phát triển trí tuệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét